Featured Posts

[Cuộc sống][feat1]

Mặt nạ dầu oliu kết hợp với dưa chuột và chanh

Mặt nạ dầu oliu kết hợp với dưa chuột và chanh

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Dầu oliu

- Dưa chuột

- Bột mì

Cách làm: dưa chuột xay nhuyễn 1 trái, thêm 2 thìa bột mì và 2 thìa dầu oliu. Trộn đều 3 nguyên liệu hòa quyện với nhau thành hỗn hợp mặt nạ. Sau đó, đắp mặt nạ lên mặt, thư giản trong vòng 15-20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.

Mặt nạ dầu oliu và dưa chuột không chỉ các tác dụng trong việc làm trắng da mặt mà còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, trị vết thâm do mụn để lại....



     


Tẩy tế bào chết
Mặt nạ trị mụn
cách làm trắng da
Cách làm bột trà xanh
                          
Thoa dầu oliu trực tiếp lên mặt

Nếu bạn không có thời gian chế biến mặt nạ, bạn có thể dùng dầu oliu thoa trực tiếp lên da mặt. Thoa đều và theo chiều vòng tròn cho thấm các chất dưỡng vào da. Bạn để khoảng 15-20 phút sau đó rửa mặt lại với sửa rữa mặt trắng da hoặc với nước ấm. Kiên trì thực hiện 3 lần mỗi tuần da mặt sẽ trắng nhanh nhất.



         


                     

Ngoài ra, dầu oliu được biết đến là nguyên liệu đa công dụng, không chỉ làm trắng da mặt nhanh nhất, mà dầu oliu còn được dùng để:
  • Tẩy tế bào chết
Dùng dầu ô liu trộn với đường để tẩy tế bào chết là cách làm rất hiệu quả. Bạn cần Trộn ½ chén đường thô, ½ chén đường nâu và đổ dầu ô liu lên trên rồi trộn đều và thoa lên da. Massage sau đó rửa sạch với nước.
  • Giúp se khít lỗ chân lông
Chỉ cần trộn đều 3 nguyên liệu:dầu oliu, đường, nước cốt chanh, trộn thật đều và thoa lên mặt, thư giãn 30 sau đó rửa sạch với nước lạnh.
  • Ngăn ngừa môi khô nứt
Với cách làm đơn giản, bạn chỉ việc thoa dầu oliu lên môi vào mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp da môi được mềm mại mà không còn khô nứt nữa.
  • Làm mờ nếp nhăn vùng mắt hiệu quả
Hãy đổ một thìa tinh dầu ô liu vào lòng bàn tay, cùng với bột Vitamin E xoa đều rồi bôi lên những vết chân chim và vùng quanh hốc mắt. Để khoảng 15p sau đó rửa mặt lại với nước ấm.
  • Tẩy trang mắt
Thoa dầu ô liu vào một miếng bông chính là cách nhẹ nhàng để loại bỏ lớp trang điểm trên mắt, đây cũng là kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho khu vực nhạy cảm này.  Sử dụng phương pháp làm đẹp với dầu oliu không còn xa lạ gì với các chị em nữa, không chỉ thời nay mới sử dụng, mà được biết từ thời vua chúa dầu oliu đã được đưa vào làm đẹp của các chị em rồi. Với cách làm trắng da mặt nhanh nhất với dầu oliu mình giới thiệu trên, hi vọng sẽ giúp cho các nàng có được gương mặt như ao ước.
Được tạo bởi Blogger.