Featured Posts

[Cuộc sống][feat1]

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất bằng cà chua thật đơn giản

Theo các nhà khoa học cho biết, cà chua chứa rất nhiều thành phần như vitamin C,E, kali, sắt, carotene...ngoài ra còn có chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa cao, nên có thể duy trì tuổi thanh xuân cho các nàng.

► Cà chua được biết là thực phẩm đa công dụng, làm thực phẩm trong các bữa ăn gia đình, làm nước uống, sinh tố tươi mát, mà hơn hết là trong làm trắng da mặt nhanh chóng. Ở bài này, mình xin được giới thiệu với các bạn những cách làm trắng da mặt nhanh nhất bằng cà chua, các bạn cùng xem và thực hiện nhé!
Tẩy tế bào chết
Mặt nạ trị mụn
cách làm trắng da
Cách làm bột trà xanh


  


► Theo các nhà khoa học cho biết, cà chua chứa rất nhiều thành phần như vitamin C,E, kali, sắt, carotene...ngoài ra còn có chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa cao, nên có thể duy trì tuổi thanh xuân cho các nàng.

► Hơn nữa, cà chua giúp ngăn ngừa được nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến ở nam giới, còn đối với phụ nữ ăn nhiều cà chua có tác dụng trong việc tái tạo hồng cầu và giúp da mặt trắng mịn hơn. Do đó, việc sử dụng cà chua trong làm đẹp đối với các nàng là vô cùng quan trọng và mang lại kết quả tuyệt vời.


Dưới đây là một số cách làm trắng da mặt nhanh nhất bằng ca chua

இ  Bạn chỉ cần lấy 1 quả cà chua ép lấy nước ( nhớ lấy hạt ra trước nhé) , sau đó cho vào 2 thìa cà phê mật ong, trộn đều hỗn hợp lên, rồi bôi nhẹ nhàng này lên mặt, thư giãn trong vòng 20-30 phút, rửa lại mặt bằng nước ấm thật sạch. Kiên trì liên tục 2-3 lần/tuần, trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy cách này làm trắng da mặt đến bất ngờ.



                 


                 
 இ Ép một quả cà chua được tách hạt, trộn đều với sữa tươi không đường, sau đó có thể dùng bông tẩm hỗn hợp này lên mặt, bạn để khoảng 15-20 phút, rồi đi rửa mặt với nước ấm. Cà chua kết hợp với sữa tươi rất tốt cho việc làm da mặt trắng hồng hơn.



         


                
இ Bạn có thể kết hợp nước ép cà chua với nước ép dưa chuột lại với nhau, được biết dưa chuột rất tốt cho việc chăm sóc da, tẩy bay đi các tế bào chết. Rửa mặt sạch sẽ rồi đắp hỗn hợp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Bạn sẽ cảm thấy cảm giác khác biệt ngay sau khi dùng mặt nạ này. Đồng thời, cách này làm trị được vết nắng nám cháy trên gương mặt bạn.




                                       

இ Cách đơn giản nhất, là bạn chỉ cần chọn trái cà chua tươi, thái mỏng cà chua và đắp lên mặt trong vòng 15-20 phút. Kiên trì 2-3 lần mỗi tuần  sẽ giúp da mặt bạn sẽ trắng mịn hơn. Hoặc có thể bạn dùng cà chua như một nước ép trái cây uống, uống mỗi ngày vậy không những tốt da mặt mà tốt cho cả toàn thân.




                                 
    Vài mẹo nhỏ từ cách làm trắng da mặt nhanh nhất bằng cà chua thật đơn giản và dể làm phải không. Không cần đau đầu với các loại mỹ phẩm ở thẩm mỹ viện nữa, giờ cà chua đã có thể giúp bạn lấy lại gương mặt với làn da trắng xinh rồi.
Được tạo bởi Blogger.